[Tin mới][6]

Niềng răng
Trồng răng

Dịch vụ trồng răng implant đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Sài Gòn.


Răng implant được xem là một bước tiến phát triển, nâng cao kỹ thuật công nghệ trong ngành nha khoa nói chung và phương phám trồng răng giả nói riêng, trồng răng implant là một phương pháp hiệu quả để phục dạng răng đã mất hiện nay. Thông qua một số khảo sát cụ thể, cho thấy có rất nhiều người vẫn chưa hiểu rõ được về giải pháp trồng răng implant này thực chất là như thế nào và còn rất mơ hồ. Vậy bằng phương pháp trồng implant – bạn có thật sự hiểu rõ về giải pháp nha khoa này không? Hãy cùng Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn xem lại những thông tin mà bạn đang nắm được có thật sự đúng và chính xác với thực tế không nhé!

Quy trình tiền hành cấy ghép răng sứ implant diễn ra như thế nào?

Các bước quy trình cấy ghép răng implant bao gồm 6 bước sau:

Bước 1: Khám sức khỏe và tư vấn một liệu pháp điều trị hiệu quả:

Trực tiếp bác sĩ chuyên khoa răng implant sẽ khám và tư vấn cách cấy ghép implant cho quý khách về tình hình sức khỏe răng hàm mặt, sức khỏe tổng quát, vấn đề mất răng. Hiểu rõ mong muốn của bệnh nhân để tư vấn phương pháp trồng răng implant thành công nhất, tiết kiệm giá thành và thích ứng mong có ý định khách hàng.
quy trình này diễn ra từ 25 đến 20 phút.

Bước 2: Chụp phim CT, xét nghiệm máu, khám sức khỏe răng hàm mặt và lên kế hoạch điều trị chi tiết

Chuyên gia sẽ kiểm tra về phim CT về vùng xương hàm cắm răng sứ implant, kết quả xét nghiệm máu, khám sức khỏe để lên phác đồ và đưa ra quy trình điều trị hiệu quả, an toàn và tiết kiệm giá thành để phú hợp với bệnh nhân.
Với những quý khách bị tiêu xương, suy giảm thiểu miễn dịch, tiểu đường, sức khỏe không đảm bảo thì phải có quy trình thích ứng nhằm đủ điều kiện an toàn nhất hay có thể không nên cấy ghép implant bằng 1 số bệnh nhân không đủ điều kiện sức khỏe.

Bước 3: Tiểu phẫu trồng răng sứ implant:

Chuyên gia dùng thiết bị trồng răng implant, các thiết bị trên ghế nha với hỗ trợ màn hình, phần mềm cấy ghép implant để thực hiện cấy trụ răng implant vào xương hàm sau khi gây tê.
Bước này diễn ra: 15 – 20 phút/1 trụ răng implant
Khi gắn hết tất cả trụ răng implant, bác sĩ tiến hành cắm răng tạm để bệnh nhân có thể  ăn nhai bình thường. Cung cấp thông tin hướng dẫn và dặn dò những lưu ý về cách bảo quản răng miệng sau khi cấy răng sứ implant.

Bước 4: cấy Abutment vào trụ Imppant và lấy dấu hàm

Sau khi trụ răng implant đã kết nối vào hàm, bác sĩ tiến hành thực hiện cắm Abutment (là phần liên kết giữa trụ implant và mão sứ) lên trên trụ răng implant và lấy dấu xương hàm để Labo mão sứ thích ứng.
quy trình này diễn ra trong vòng 15 phút – 60 phút tùy vào số lượng răng bệnh nhân cần ghép.

Bước 5: Gắn cố định mão sứ lên trên răng giả implant

Bước quan trọng cuối cùng là gắn mão sứ đã labo lên trên răng implant. Quý khách được dặn dò và cung cấp thông tin hướng dẫn về vấn đề bảo dưỡng răng sau cấy răng sứ implant, thẻ chế độ hậu mãi, thẻ bệnh nhân.
quá trình này diễn ra từ 30 phút – 90 phút.

Bước 6: Tái khám và kiểm tra răng implant định kỳ:

Sau khi cấy implant từ 6 tháng đến một năm, bệnh nhân nên đến nha khoa để tái khám và xem xét nhằm đủ điều kiện để răng implant tồn tại bền bỉ ổn định trọn đời.

Mức chi phí cho dịch vụ trồng răng sứ implant bao nhiêu thì hợp lý?

Giá cho 1 ca trồng răng implant là khá cao. Tại mỗi bệnh viện nha khoa sẽ có 1 giá thành làm răng sứ implant khác nhau, nhưng tại nhiều nha khoa uy tín chất lượng, chất lượng hàng đầu sẽ có 1 chi phí phù hợp bằng dịch vụ chuyên nghiệp, chính xác cùng bằng chính sách bảo hành răng sứ implant bảo đảm cho loại răng implant bạn đã chọn lựa.Vậy trồng răng sứ implant bao nhieu tien?

Mức giá làm răng implant được tính theo công thức sau :
 giá loại trụ răng implant + giá thành loại trụ Abutment + chi phí loại răng sứ được cắm trên răng sứ implant.
Mức chi phí trồng implant chủ yếu phụ thuộc vào loại trụ răng implant bạn sẽ sử dụng. nếu bạn sử dụng
các loại trụ răng implant Straumann, Nobel Biocare hoặc Mis C1 giá sẽ cao hơn nhiều loại
Implant… răng implant của các nhãn hiệu khác nhau thì có độ bền bỉ và kỹ năng riêng biệt. Răng sứ cũng vậy, thông thường răng sứ kim loại có mức giá cả thấp hơn răng toàn sứ thường (răng sứ không kim loại). bên cạnh đó, việc bạn lựa chọn loại implant của nhãn hiệu nào và răng sứ loại nào sẽ đưa ra quyết định đến giá răng implant. Thế nên chúng ta nên chọn địa chỉ cấy implant ở đâu uy tín?

Tại địa chỉ nha khoa bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn, giá cấy ghép răng sứ implant đã được tính toán cân đối để mang lại cho khách hàng mức chi phí ưu đãi nhất bằng chất lượng dịch vụ tiên tiến. Chúng tôi cung cấp dịch vụ trồng răng sứ implant với nhiều nhãn hiệu trụ implant và răng sứ đa dạng về chủng loại với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bạn có thể tham khảo bảng giá thành làm implant dưới đây:

Không chỉ vậy, ở 1 số răng bị hư hỏng lâu ngày hay bị tiêu xương quá mức, trước nếu cấy ghép răng implant cần ghép nướu, ghép xương hay nâng xoang .
Những trường hợp có thủ thuật phát sinh, bạn sẽ được thông báo toàn bộ đầy đủ giá phát sinh trước khi tiến hành để đảm bảo sẽ không phát sinh thêm bất kỳ mức giá nào cho đến khi hoàn tất răng.
Với nội dung về giá làm cho implant và cấy ghép implant mức giá bao nhiêu , bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn mong rằng đã cung cấp cho bạn nội dung cần thiết. nếu có bất cứ thắc mắc gì về vấn đề chi phí cấy ghép răng sứ implant và ưu điểm cụ thể của từng loại bạn có thể liên hệ về trung tâm, các chuyên viên và bác sĩ giỏi sẽ trực tiếp tư vấn cho bạn.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ cấy ghép răng sứ implant của chúng tôi !


Start typing and press Enter to search