[Tin mới][6]

Niềng răng
Trồng răng

Trồng răng sứ vĩnh viễn - Giải pháp hữu hiệu cho người bị mất răng.


Nếu chẳng may bạn bị mất răng do bệnh lý răng miệng, chấn thương do tác động bện ngoài hay là một lý vì nào đó thì việc trồng một chiếc răng mới là điều cần phải thực hiện càng sớm càng tốt, vừa để khôi phục lại chức năng ăn nhai, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho hàm răng. các kỹ thuật trồng răng mới cao cấp đã mang đến cho người mất răng có thể tái tạo được những chiếc răng thay thế hoàn hảo, có thể giống như răng thật tới 99,9%. nếu bạn đang bị mất răng và có ý định phục hồi lại, nhưng chưa biết nên áp dụng giải pháp trồng răng nào và chi phí bao nhiêu thì bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết phương pháp trồng răng sứ hết bao nhiêu tiền và việc cấy ghép răng giả mang lại những lợi ích gì?

Trồng răng sứ implant là gì?

- Răng Implant là một loại trụ có hình dạng thon dài, với các đường gen ở phần chân, thường được sử dụng để cắm vào xương hàm, có vai trò thay thế chân răng thật đã mất.

rang-su-implant
Răng implant là gì?

- Cấu tạo của 1 chiếc răng Implant tương tự như răng thật, gồm trụ (chân răng) và thân răng sứ. Đây là giải pháp thay thế răng đã mất tối ưu nhất hiện nay vì giúp phục hình răng hoàn chỉnh mà không làm ảnh hưởng đến các răng bên cạnh cũng như loại trừ được tình trạng tiêu xương nhanh chóng.

Tại sao chúng ta nên trồng răng sứ implant?

_ Răng implant do được cấu tạo từ thân răng là titan và trụ là thép không gỉ nên sẽ không thể bị sâu răng.

– Do kích cỡ như một chiếc răng thật nên sẽ không gây ra sự khó khăn trong việc giao tiếp hằng ngày.

– Ngăn ngừa tuyệt đối tình trạng tiêu xương do mất răng lâu ngày.

Răng giả implant có tuổi thọ rất cao.

_ Răng implant có sức bền cũng như chịu lực tốt nên răng implant mang lại cho bạn lực nhai như một chiếc răng thật và trả lại cho bạn khả năng vị giác như ban đầu.

_Quá trình điều trị không gây ảnh hưởng xấu gì đến những răng khác.

_ Cấy ghép răng sứ implant không khiến bạn khó chịu chẳng khác gi các phương pháp điều trị nha khoa khác. Cấy ghép răng implant đơn giản, thoải mái hơn việc nhổ cái răng hay mài răng để phục vụ cho việc làm cầu răng. Do đó cơn đau chẳng khác gi việc nhổ răng sâu vậy, cảm giác đau đớn đến và đi rất nhanh, vì vậy mà bạn không cần qúa lo lắng về trồng implant có đau không.

– Do là răng implant làm từ chất liệu titan nên răng sẽ thích ứng với cơ thể rất nhanh và không có một phản ứng xấu nào, vì thế răng có thể tồn tại suốt đời.

Mức giá cụ thể để trồng răng sứ implant là bao nhiêu:

Trồng răng sứ là kỹ thuật được xem mở ra bước tiến lớn trong ngành nha khoa. gắn răng implant là giải pháp thay cho răng phức tạp và đòi hỏi bác sĩ có chuyên môn cao mới có thể mang đến độ an toàn và chuẩn xác cho khách hàng.

Cấu tạo của trụ implant gồm thành phần chính là titanium, để đủ điều kiện an toàn nếu đưa titan vào cơ thể người thì mang chất liệu này đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, các nước phát triền nha khoa hàng đầu nhưMỹ, Đức, Thụy Sỹ, Nhật, Hàn Quốc.

Dó đó bạn đã hiểu được tại sao chi phí trồng răng sứ vĩnh viễn lại cao rồi chứ.

Tuy nhiên, với phương pháp trồng răng implant, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, răng được trồng sẽ giống như thật, bảo đảm được tính năng nhai và có tuổi thọ mãi mãi khi như được vệ sinh cẩn thận.

Dưới đây là bảng giá trồng răng vĩnh viễn ở Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn:
bang-gia-trong-rang-su
Bảng giá trồng răng sứ 2018

Tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn, bạn sẽ được tư vấn tỉ mỉ về sức khỏe răng miệng của mình. 

Cùng với đó, bạn cũng có thể yên tâm với chất lượng dịch vụ tịa đây. Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn được cấp phép nhằm tiến hành trồng răng sứ implant tại Việt Nam, và phòng khám được Bộ y tế chứng nhận thuộc top các phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng nhất Việt Nam.

Tại sao chúng ta nên chọn Bệnh viện răng hàm mặt để trồng răng:

- Trung tâm nha khoa với Hơn 3000 bệnh nhân hài lòngvới chất lượng dịch vụ mỗi năm.

- Bệnh diện nha khoa có dịch vụ đa dạng và phù hợp với mọi lứa tuổi.
Cơ sở vật chất hiện đại.

- Sử dụng trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài cũng như cơ sở vật chất hàng đầu Việt Nam để đảm bảo môi trường điều trị vô trùng tuyệt đối.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp.

- Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, không ngừng học hỏi, trau dồi kinh nghiệm nhằm đem lại kết quả điều trị hiệu quả cho mỗi bệnh nhân.

- Mỗi dịch vụ khiến răng đều trải qua quy trình: thăm khám kỹ lưỡng, tư vấn rõ ràng, điều trị nhẹ nhàng và chế độ hậu mãi thấu đáo.

Do đó, hãy đến bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn của chúng tôi để nhận được một chất lượng dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp, chất lượng đi kèm với mức chi phí hợp lý.




Start typing and press Enter to search