[Tin mới][6]

Niềng răng
Trồng răng

Niềng răng trong suốt Invisalign có đau không?

Việc niềng răng chinh nha để điều trị răng hô, răng móm đã không còn xa lạ với tất cả chúng ta. Tuy nhiên việc chỉnh nha mặc dù mang lại hiệu quả điều trị tốt nhưng bạn phải trải qua một quy trình niềng răng lâu dài và đeo những mắc cài khiến cho bạn mất đi tính thẩm mỹ. Do đó để khắc phục những nhược điểm này nên phương pháp niềng răng trong suốt Invisalign ra đời để đáp ứng những nhu cầu cao của các bệnh nhân. Vậy nieng rang trong suot là gì và nieng rang dau khong?

Niềng răng trong suốt Invisalign là gì?

Đây là phương pháp niềng răng áp dụng các khay niềng trong suốt Invisalign có hình dáng giống như các máng tẩy trắng răng nha khoa, các máng niềng này sẽ ôm sát bề mặt răng để gây ra lực tác động liên tục, giúp răng dịch chuyển các răng về vị trí tốt nhất của nó.

Phương pháp niềng răng trong suốt Invisalign được sản xuất và sử dụng phổ biến tại Hoa Kỳ và được sản xuất độc quyền tại Hoa kỳ.
nieng-rang-invisalign-la-gi
Niềng răng Invisalign là gì ?

Việc tiến hành điều trị có thể xem là đơn giản hơn các phương pháp khác. Khi đó, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng răng miệng của bạn, lên phác đồ điều trị và lấy dấu xương hàm của bệnh nhân rồi gửi các thông số răng sang trung tâm sản xuất tại Hoa Kỳ để sản xuất các máng niềng phù hợp với bệnh nhân. Tùy và tình trạng khuyết điểm của mỗi người mà có những bộ khay niềng khác nhau, với mỗi ca niềng răng bạn sẽ sử dụng từ 20 đến 40 khay niềng.

Những điểm nổi bật của phương pháp niềng răng Invisalign:

Thẩm mỹ cao khi sử dụng:

Các khay niềng được làm tự nhựa cao cấp có màu sắc trong suốt và kích thước ôm khít răng nên việc sử dụng sẽ giúp bạn che giấu đi những khi cụ niềng răng từ đó sẽ tự tin hơn khi giao tiếp với những người xung quanh.

An toàn tuyệt đối:

Nhờ cấu tạo từ nhựa cao cấp nên các khay niềng có tính tương thích với cơ thể cao, không còn lo lắng về vấn đề các mô mềm bị tổn thương do khí cụ gây ra như các phương pháp niềng răng mắc cài thông thường. Do đó vấn đề nieng rang dau khong không còn là nỗi ám ảnh của bệnh nhân nữa.

Tiện lợi khi sử dụng:

khay-invisalign-de-dang-thao-lap
Khay Invisalign dễ dàng tháo lắp.

Với phương pháp này, bạn có thể tháo lắp các khí cụ khay niềng Invisalign một cách dễ dàng mà không cần đến trung tâm nha khoa, việc này sẽ giúp cho bạn tối ưu được việc giữ gìn vệ sinh răng miệng một cách tốt nhất và có thể ăn nhai một cách thuận tiện nhất.

Rút ngắn thời gian điều trị:

Thông thường 1 trường hợp niềng răng sẽ mất khoảng 12 đến  24 tháng tùy vào mức độ khiếm khuyết của hàm răng. Với các phương pháp niềng răng mắc cài thông thường thì việc niềng răng sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian để đến nha khoa bảo dưỡng các mắc cài, nhưng đối với phương pháp niềng răng invisalign thì bạn sẽ không cần phải mất thời gian vì các khay sẽ được thay mỗi 2 tuần.

Nhược điểm:

chi-phi-invisalign-kha-cao
Chi phí Invisalign khá cao.

Ngoài những ưu điểm nói trên thì phương pháp niềng răng này có một nhược điểm khá lớn mà chắc chắn ai cũng sẽ quan tâm chính là giá niềng răng Invisalign có giá khá cao hiện nay. Nguyên nhân chi phí cao là do đây là phương pháp được sản xuất và nhập khẩu từ Mỹ nên chi phí sẽ rất cao nhưng bạn đừng nên quá lo lắng, vì khi bỏ ra mất chi phí cao như vậy bạn sẽ nhận được một chất lượng dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp.

Từ bài viết trên hi vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp nieng rang trong suot  Invisalign, để biết thêm thông tin về các dịch vụ nha khoa bạn hãy liên lạc với Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn để được tư vấn một cách cụ thể nhất.


Start typing and press Enter to search