[Tin mới][6]

Niềng răng
Trồng răng

Quy trình trồng răng giả cố định an toàn và hiệu quả


Trồng sứ implant là phương pháp trồng răng giả hiện đại giúp phục hồi chiếc răng đã bị mất và đây được xem là sự lựa chọn tốt nhất trong các kỹ thuật trồng răng. Vậy răng implant nha khoa là gì  trồng răng implant răng của có được không? Đây được xem là những thắc mắc thường gặp của những người đang có ý định trồng cho mình một chiếc răng giả, chúng ta hãy cùng đi vào bài viết sau để nắm rõ hơn về kiến thức răng implant nhé.

Khái niệm về răng implant và cấu tạo của chiếc răng implant?

Răng sứ implant nha khoa là một cái răng giả dùng để thay thế những cái răng đã được mất, đây là loại răng giả có đặc tính tối ưu cao, mang lại cảm giác sử dụng như chiếc răng thật. Đây là phương pháp dùng cho các trường hợp mất một răng hoặc nhiều răng, răng hàm và cả implant răng cửa.

Răng sứ implant được cắm trực tiếp vào trong xương hàm, tại nơi chân răng cũ đã mất, đây được xem là lý do răng implant có được những ưu điểm như một chiếc răng thật và mang cho mình những chức năng, ngoại hình và hình dáng hoàn hảo như chiếc răng cũ đã mất.
cau-tao-rang-implant
Răng sứ implant có cấu tạo ra sao?

Cấu tạo một chiếc răng implant bao gồm 3 bộ phận đó là trụ implant, Abument và thân răng:

– Trụ implant: Mang chất liệu titan, được các bác sĩ cấy vào sâu trong xương hàm có khả năng như 1 chân răng thật làm trụ đỡ cho răng sứ ở trên.

– Abutment: Là khớp nối giúp gắn kết chân răng sứ implant và răng sứ phía trên.

– Thân răng: Là răng sứ được chế tạo có lõi rỗng có kích thước phù hợp với abument. Thân răng implant có kích thước, hình dáng như một chiếc răng thật.

Trồng implant là phương pháp phục dạng răng có tỉ lệ thành công cao từ 95% đến 100%, kỹ thuật cắm implant này giúp người dùng sẽ không cần thiết phải mài răng đã có như phương pháp làm cầu răng sứ nên sẽ không làm hại đến tủy răng, nướu răng, và các răng xung quanh khác.

rang-su-implant-co-do-tuong-thich-cao
Răng sứ implant có độ tương thích khá cao với cơ thể.

Răng implant mang nguyên liệu titanium có độ tương thích cao với cơ thể, không gây kích ứng đào thải hay dị ứng bằng tế bào tế bào xương. Chân răng đảm bảo được gắn sâu vào trong xương hàm có thể bền vững và bền bỉ lâu dài theo năm tháng bằng điều kiện bạn phải giữ vệ sinh răng đúng kỹ thuật. Không chỉ thế, chân răng implant còn có tính năng ngăn ngừa tiêu biến xương hàm, loại bỏ vấn đề bị méo làm cho vẹo răng.

Chi phí cho một chiếc răng implant là bao nhiêu?

Cấy ghép implant là hình thức được xem như một bước tiến mới trong lĩnh vực trồng răng nha khoa. Đây là kỹ thuật trồng răng mới và quy trình phức tạp và đòi hỏi chuyên môn cao ở các nha sĩ. Phải là các nha sĩ có chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề thì kiểu mới đủ năng lực nhằm tiến hành kỹ thuật này, mang đến độ an toàn và chính xác cho người dùng.
bac-si-nha-khoa
Đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm.

Không chỉ thế đây là răng giả được cấy sâu vào trong xương hàm nên đòi hỏi khí cụ thực hiện phải thật chất lượng được nhập từ các nước Mỹ, Đức để đảm bảo tính tương thích cao và không gây hại gì đến sức khỏe.

Từ những nguyên nhân trên ta sẽ thấy được lý do tại sao răng implant lại có giá cao đến vậy.
Tuy nhiên, với giải pháp cấy ghép răng implant, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, răng giả implant sẽ mang cho bạn một sự trải nghiệm hoàn toàn tốt như một chiếc răng thật ngoài ra chiếc răng này còn có tuổi thọ tồn tại mãi mãi.

Vậy giá implant nha khoa là bao nhiêu tiền, để biết thông tin này mời bạn tham khảo bảng giá trồng răng implant sau:

bang-gia-trong-rang-su-implant
Bảng giá trồng răng sứ implant.

Tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn, bạn sẽ được tư vấn một cách tốt nhất về tình trạng khoang miệng của mình. Qua đó, bạn sẽ yên tâm với chất lượng sản phẩm tại đây. Bệnh viện răng hàm mặt được cấp giấy phép chứng nhật dịch vụ cấy ghép implant hàng đầu tại Việt Nam, và phòng khám được chứng nhận thuộc top nhiều phòng khám nha khoa uy tín nhất Việt Nam.

Start typing and press Enter to search