[Tin mới][6]

Niềng răng
Trồng răng

Có nên trồng răng implant cho răng hàm không?


Vấn đề mất răng là vấn đề rất thường gặp trong cuộc sống thường ngày, nguyên nhân thông thường chủ yếu là do tình trạng sâu răng quá nặng, răng mọc lệch quá nhiều hoặc răng bị hư hỏng nặng buộc bạn phải nhổ chiếc răng hỏng này, và bạn không nên lơ là tình trạng mất răng của mình nhất là đối với trường hợp mất chiếc răng hàm. Vậy chi phí trồng răng hàm bao nhiêu tiền?

Có nên trồng răng implant cho răng hàm?

co-nen-trong-implant-rang-ham
Có nên trồng implant răng hàm?

Hiện có nhiều hình thức trồng răng mới nếu mất răng, trong đó trồng răng sứ implant đây được xem là hình thức trồng răng tốt nhất hiện nay. Qua khảo sát các bệnh nhân, việc làm cầu răng sứ hay phương pháp hàm giả tháo lắp không mang đến cảm giác thoải mái và gây khó khăn trong sinh hoạt hằng ngày. Cụ thể hơn khi làm cầu răng sứ, bắt buộc phải mài hai răng cũ gần răng hàm đã mất, dễ gây tổn thương dến tủy răng và có rủi ro mất thêm những răng khác. Khi cắm hàm giả tháo lắp, khách hàng cảm thấy không tiện do phải thường xuyên tháo ra vệ sinh, có nếu làm cho phiền phức và khó khăn trong miệng khi đeo hàm giả.


Với công nghệ này bạn có thể phục hồi được cho mình chiếc răng giả với chân răng và thân răng y hệt chiếc răng thật, từ đó có thể khắc phục được hầu hết các khuyết điểm của các phương pháp trồng răng khác.

Những hậu quả khi bị mất răng hàm:

- Giảm khả năng ăn nhai: Mất đi chiếc răng hàm sẽ gây cho bạn khó khăn trong việc ăn nhai dẫn đến thức ăn được nhai không kĩ và giảm thiểu vị giác và độ ngon miệng của thức ăn. Mang rủi ro tiềm ẩn dẫn đến các bệnh về tiêu hóa như viêm dạ dày, viêm đại tràng.
su-quan-trong-cua-viec-trong-rang-ham
Trồng răng hàm có vai trò rất quan trọng.

-  Tiêu xương hàm: Xương hàm sẽ bị tiêu biến dần làm cho khuôn mặt thay đổi như hai má bị hóp lại, da mặt chảy xệ và xuất hiện nếp nhăn.

- Ảnh hưởng những răng xung quanh: các răng kề cận răng mất không còn sự chống đỡ nên dễ bị xô vẹo và mọc lệch đi. Sau một thời gian sẽ gây ra tình trạng răng bị yếu đi và rất dễ bị rụng.

Ưu điểm của việc cắm răng hàm với phương pháp implant:

- Chiếc răng implant mang tình thẩm mỹ cao như một chiếc răng thật. Sau khi cấy ghép xong người bệnh có thể thoải mái ăn uống cũng như giao tiếp một cách dễ dàng.

- Mang lại khả năng ăn nhai hoàn hảo, đảm báo khả năng xé thức ăn, kể cả thức ăn cứng và dai, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.

- Răng implant có độ tương thích cao với cơ thể không gây bất kì kích ứng gì với cơ thể.

- Ngăn ngừa tuyệt đối tình trạng tiêu xương hàm giúp cải mật độ xương do răng implant có trụ implant với vai trò là chân răng.

- Không gây ra tình trạng xâm lần những răng khác.

- Tuổi thọ của răng rất cao đôi khi tồn tại vĩnh viễn.

Nên chọn địa chỉ nào để trồng răng implant?

Chi phí trồng răng hàm còn tùy thuộc vào loại răng sứ implant và tình trạng răng miệng của quý khách nặng hay nhẹ. Ở các trung tâm cấy ghép implant khác nhau đều có chi phí khác nhau, Vậy chi phí trồng răng hàm bao nhiêu tiền? Nếu bạn muốn trồng răng implant với giải pháp tiêu chuẩn quốc tế, dịch vụ mang đến hoàn hảo cao nhất đối với giá cực kì tốt thì bạn có thể đến đối với Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn.
dia-chi-trong-rang-implant-uy-tin
Địa chỉ trồng răng implant uy tín

Không chỉ thế, khi bạn đến Bệnh viện răng hàm mặt sài gòn để trồng răng implant, bạn sẽ nhận được mức giá thấp hơn những nha khoa khác nhưng vẫn bảo đảm về mặt chất lượng và chế độ bảo hành về sau, chúng tôi còn được trang bị thiết bị, cơ sở hạ tầng hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên chi phí sẽ thấp hơn nhiều trung tâm nhà khoa khác cùng với đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao hơn nhiều năm kinh nghiệm, từ đó cam kết mang đến cho bạn sự an toàn tuyệt đối cũng như một hàm răng chắc khỏe hơn bao giờ hết.

Start typing and press Enter to search