[Tin mới][6]

Niềng răng
Trồng răng

Niềng răng mắc cài trong giá bao nhiêu và có hiệu quả không?


Răng mang những khiếm khuyết hô và móm, mọc lệch hay thưa chắc hẳn sẽ khiến bạn cảm thấy mất đi sự tự tin mỗi khi giao tiếp với những người xung quanh, nếu gặp phải tình trạng trên, chắc hẩn bạn đang có ý định tìm kiếm cho mình 1 giải pháp giúp bạn có 1 hàm răng đẹp niềng răng hiệu quả mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ cao trong qua trình điều trị? Do đó, phương pháp niềng răng mắc cài trong ra đời đáp ứng được những nhu cầu trên của khách hàng.

Niềng răng bằng mắc cài trong là gì?

nieng-rang-mac-cai-trong
Niềng răng mắc cài trong là gì?

Niềng răng chỉnh nha mắc cài trong hay còn gọi là phương pháp niềng răng mắc cài lưỡi là hình thức gắn nhiều mắc cài vào bên trong bề mặt răng thay vì các mắc cài được gắn bên ngoài răng như hình thức thông thường. Điều này giúp quý khách đảm bảo được tính thẩm mỹ trong suốt quá trình tham gia điều trị niềng răng chỉnh nha.Bên cạnh tính thẩm mỹ cao bởi người khác không thể nhìn thấy thiết bị khí cụ bạn đang mang trong răng, niềng răng mắc cài mặt lưỡi còn giúp răng dịch chuyển nhanh về vị trí răng hoàn hảo nhất  do lực kéo, lực siết chặt của các mặt cài từ phía bên trong răng, giúp rút ngắn thời gian niềng răng và tăng khả năng hiệu quả niềng răng.

Quy trình niềng răng mắc cài trong thực hiện như thế nào?

Bước 1: Khám tổng quát về sức khỏe răng miệng

Đây là bước cực kỳ quan trọng, vì khi bác sĩ khám và chụp CT khung xương hàm và các răng để nắm rõ hơn tình hình những khuyết điểm của răng bạn, từ đó đưa ra một lộ trình điều trị hiệu quả nhất có thể .

Bước 2: Vệ sinh vòm miệng.

Sau đó, các bác sĩ sẽ thực hiện vệ sinh kỹ lưỡng vùng khoang miệng nhằm loại bỏ những mảng bám thức ăn còn sót lại, và thông báo tình trạng các bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm nha ... nếu có. Bước này giúp bạn tránh khỏi các tình trạng viêm nhiễm trong suốt quá trình niềng răng để việc niềng răng được thuận tiện hơn.

Bước 3: Lấy dấu hàm:

lay-dau-rang-lam-mac-cai
Lấy dấu răng làm mắc cài.

Mỗi hàm răng của mỗi người có tình trạng sai lệch khác nhau do đó mỗi người điều có những bộ mắc cài khí cụ khác nhau. Vì vậy mà, khách hàng được lấy dấu răng cụ thể bằng mẫu thạch cao. Sau đó, mẫu dấu răng này sẽ được chuyển đến Labo để các kỹ thuật viên sẽ tạo ra những chiếc mắc cài thích hợp.

Bước 4: Cấy mắc cài và dây cung

Sau khi nhận được các mắc cài phụ hợp, các bác sĩ sẽ thực hiện gắn từng mắc cài vào từng răng. Sau đó bác sĩ sẽ chèn dây cũng vào những mắc cài này một cách tỉ mỉ và cẩn thận.

Bước 5: Kết thúc quá trình điều trị:

Sau khi gắn các mắc cài và dây cung, để kết thúc quy trình niềng răng các bác sĩ sẽ kiểm tra lại một lần nữa các khí cụ. Sau một thời gian, các bác sĩ sẽ xem quá trình di chuyển của răng theo từng giai đoạn và sẽ được điều chỉnh lực kéo theo đúng chỉ định nhầm giúp việc niềng răng đạt hiệu quả cao nhất có thể và đồng thời các bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh răng miệng và các khí cụ niềng răng cho bạn.
Thời gian niềng răng bao lâu? còn phụ thuộc vào rất nhiều vào tình trạng răng mọc sai lệch của bạn ra sao, thông thường niềng răng trung bình khoảng 18 tháng đến 26 tháng.

Giá niềng răng mắc cài trong là bao nhiêu tiền?

nieng-rang-mac-cai-trong-bao-nhieu-tien
Niềng răng mắc cài trong bao nhiêu tiền?

Do đây là phương pháp niềng răng khá phức tạp và cần nhiều thời gian nhằm theo dõi và điều trị nên dẫn đến chi phí thực hiện không hề nhỏ. Chi phí cao đứng nhất nhỉ hiện nay trong các phương pháp niềng răng.Trong quá trình điều chỉnh không khác gì gắn mắc cài kim loại thông thường, đặt dây cung, cố định dây cũng và tăng lực định kỳ cho mắc cài mặt trong cũng phức tạp hơn do đây là phương pháp đặt mắc cài vào mặt trong của răng, cần sự hỗ trợ của các loại dụng cụ, thao tác. Ngoài quy trình thực hiện phức tạp mà còn cần phải có bác sĩ giỏi, tay nghề cao và đã trải qua nhiều ca niềng răng mắc cài trong mới có thể thực hiện một cách hiệu quả nhất.  Giá niềng răng mặt trong bao nhiêu tiền? Chi phí để thực hiền niềng răng mắc cài trong dao động từ 80 triệu đến 140 triệu tùy theo độ sai lệch của hàm răng của bạn.

Từ những thông tin về chi phí niềng răng giá bao nhiêu tiền tại tphcm và thông tin tổng quan về phương pháp niềng răng mặt trong hi vọng sẽ giúp bạn hiểu thêm về phương pháp niềng răng có tính thẩm mỹ cao này. Nếu còn những thắc mắc gì về giải pháp niềng răng mặt lưỡi hoặc các dịch vụ nha khoa khác bạn hãy liên hệ Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn theo số hotline 1900 7103 để được tư vấn và giải đáp một cách nhanh nhất.

Start typing and press Enter to search